Các quy trình vận hành của các công ty dịch vụ
Các quy trình quản lý khách hàng
Các quy trình quản lý khách hàng mở rộng và đào sâu mối quan hệ vó các khách hàng mục tiêu. Chúng ta có thể xác định 4 loại quy trình quái lý khách hàng:
- Chọn lọc khách hàng mục tiêu.
- Thu hút khách hàng mục tiêu.
- Giữ chân khách hàng.
- Phát triển kinh doanh với khách hàng.
Thu hút khách hàng là việc tạo ra xu hướng, liên hệ khách hàng tiềm năng mới, chọn sản phẩm cơ bản, định giá sản phẩm và chốt khâu bán hàng.
Giữ chân khách hàng là kết quả của dịch vụ xuất sắc và sự phản hổi nhanh với các yêu của khách hàng. Các bộ phận dịch vụ được đào tạo kiến thức đầy đủ và cung cấp dịch vụ kịp thời đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự trung thành của khách hàng, giảm khả nâng bị khách hàng bỏ đi.
Phát triền doanh thu từ một khách hàng là việc quản trị quan hệ với khách hàng một cách hiệu quả, bán chéo những sản phẩm/dịch vụ đa dạng, và trở thành nhà tư vấn, nhà cung cấp tin cậy của khách hàng.
Các quy trình đổi mới
Các quy trình cải tiến để phát triền những sản phẩm, quy trình và dịch vụ mới, thường có vai trò giúp công ty xâm nhập vào các thị trường và phân khúc khách hàng mới. Quản lý đồi mới bao gồm bốn nhóm quy trình:
- Xác định cơ hội cho sản phẩm và dịch vụ mới.
- Quản lý danh mục nghiên cứu và phát triền.
- Thiết kế và phát triển sản phẩm và dịch vụ mới.
- Mang sản phẩm và dịch mới ra thị trường.
Đọc thêm tại: http://hoachdinhchienluoc24h.blogspot.com/2015/06/muc-tieu-va-thuoc-o-cu-cho-tap-hop-gia.html
Từ khóa tìm kiếm nhiều:
chiến lược kinh doanh
của công ty