Quản lý quan hệ thành viên và chuẩn hóa việc thực hiện
ADA phải duy trì hoạt động về mặt kinh tế để thỏa mãn mục tiêu của chủ thế liên quan và thành viên. Hiệp hội muốn tăng tốc độ phát triển thu nhập ròng bằng cách tăng doanh thu đồng thời họat động hiệu quả. ADA hy vọng sự kết hợp các mục tiêu tài chính này sẽ duy trì khả năng phục vụ các chủ thế liên quan và thành viên trong dài hạn.
Chủ thể liên quan, thành viên và các mục tiêu tài chính sẽ đạt được thông qua hai chủ để chiến lược: quản lý quan hệ thành viên và chuẩn hóa việc thực hiện. Một động lực thúc đẩy quản lý hiệu quả quan hệ thành viên là phải hiểu và ưu tiên hóa các phân khúc, nhu cầu và chiến lược. ADA sẽ chọn ra các nhóm và khu vực mà hiệp hội có tác động lớn nhất. Mục tiêu quy trình này cho phép ADA ảnh hưởng đến các nhà làm chính sách trong việc ban hành các quy định pháp luật tốt hơn về bệnh tiếu đường. Bằng sự ưu tiên cho các nhu cẩu của phân khúc, ADA sẽ có thể phát triển, cung cấp và đánh giá các sản phẩm/dịch vụ tốt hơn để thỏa mãn các chủ thể liên quan và thành viên. Cuối cùng, việc hiểu được các phân khúc bảo đảm nó có thế xây dựng cơ chê gây quỹ lấy trọng tấm là người quyên góp. Việc gây quỹ sẽ trở nên hướng theo người quyên góp nhiều hơn, và ADA có thể xác định những phương thức mà những nhà hảo tâm thích hơn để hiến tặng.
Chủ để chiến lược thứ hai, chuẩn hóa việc thực hiện chiến lược, đòi hỏi nâng cao những quy trình kết nối không qua trung gian. ADA chọn chú để này vì nhiều quy trình nội bộ hiện hữu chưa được hợp nhất hoặc tập trung cao độ vào việc tạo ra giá trị nội bộ hay bên ngoài. Nhiều cải tiến xuất phát từ việc thực hiện những thông lệ tốt nhât của Hội, theo những tình huống hoạt động tốt nhất đả từng được ghi nhận trong Hội. Thêm vào đó, việc xác định sự thiếu hụt vê nguồn lực có thểlàm cho Hội xác định rõ nguồn lực cẩn bổ sung cho các quy trình quan trọng nhưng chưa dược tài trợ đúng mức.
Nền tảng chiến lược của Hội là các tác nhân về con người và tố chức. Đểcó nhân sự giỏi, cả tình nguyện viên và nhân viên, ADA phải xác định và tuyển dụng người tài, đào tạo nhân viên, và giữ chân những ttụiời giỏi nhất. Nhân viên sẽ gắn bó với ADA nêu họ cảm nhận được một môitrường mà họ được đánh giá cao. Các động lực của mục tiêu này l.một tố chức có thể hợp nhất theo chức năng chéo, hợp nhât dữ liệu và dốttg nhđt theo những nội dung ưu tiên. Bảng cách mọi người hỗtrợ công việc lẫn nhau và cùng hưởng về mục đích chung. Một tác nhân cuối cùng đế chiến lược thành công là đạt đến số dư quỹ phù hợp.
Tóm lại, các mỗi liên kết chiến lược của ADA là Hội có thế cung cấp tốt các giá trị mục tiêu đến các thành viên và chủ thể liên quan theo hướng cần đến tài chính. Việc này chỉ có thế thực hiện qua việc tập trung vào các tác nhân con người và tố chức để hỗ trợ các năng lực nội bộ chủ chốt.
Từ khóa tìm kiếm nhiều:
chiến lược